20090510

Gundum Unicorn


...ในที่สุดผมก้อจัดการกับเงินในกระเป๋าเงินตัวเองไปจนได้ ด้วยการถอย Gumdam Unicorn (กลัวว่าเริ่มแล้วจะติดงอมแงมมากเลย และเดี๋ยวต้องไปถอยอีก T_Tแต่ที่แน่ๆ เดือนนี้ได้กินบะหมี่ญี่ปุ่นชวร) เปิดกล่องดูครั้งแรก.......เครียดเลย แผงเยอะมากกกกกกก คิดว่าใช้เวลาประกอบหลายวันชวรรรร

4 comments:

  1. Anonymous13/5/09 11:58

    อยากเห็นเร็วๆๆๆ เอามาให้ดูบ้างเน้อ

    ReplyDelete
  2. เจ๋งดีนะขอรับนายท่าน ชื่อของนายท่านเหมือน ผมเลยขอรับ 5555
    ว่างๆ คอมเม้น ในบ็อคของผมบ้างนะขอรับ เพื่อเป็นวิทยาทานให้แก่บ่าวตาดำๆ จะได้รู้จักว่าโลกเขาไปถึงไหนกันแล้วนะขอรับ 555 ฮาราจุกุ

    ReplyDelete
  3. กล่องนี้ แพงน่าดู

    ผมสะสมหุ่นเหมือนกันคับ เปนหุ่น ขบวนการอ่ะ ออกแบบดี

    ว่างๆ เข้าไป คอมเม้นให้บล็อคผมด้วยนะครับ หุ่นยนต์ เต็ม

    ผม ไม่ใช่ กราฟฟิกดีไซน์เน่อรคับ

    ผม เปน โปรดักส์ ดีไซน์เน่อร คับ

    ReplyDelete
  4. ได้ข่าวว่าเขาหักไปแล้วเหรอว่ะ.....คุยกันได้นะ เรื่อง Gundam กูเชี่ยวอยู่

    ReplyDelete