20090619

อยากระบาย!!


...เป็นเรื่องจากที่ทำงานของผมเองครับ แบบว่าผมชักทนไม่ไหวแล้ว กดดัน
มากๆBoss เข้ามาทีก็ใส่เอาๆ แบบบางครั้งผมก็ไม่รู้เรื่องเลย ถึงจะไม่บ่อยก็จริง
แต่เจอทีก็หนักสุดๆ (ที่จริงคนอื่นก็โดน) ผมก็เลยแค่อยากระบายออกมาเฉยๆ
มันทนไม่ไหว จริงๆ ToT
____________________________________________________________
ปล.ภาพต่อไปนี้เป็นภาพเหตุการณ์จริง โปรดใช้วิจารณญาณในการชมนะครับ...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

555+ เชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยเล่นกันแล้วกับเกมส์นี้ "เหลือ 4 ตาย" ซึ่งตอนนี้ที่ทำงานผมซัดกันเกือบทุกหลังเลิกงานเลย (เป็นสิ่งที่ไม่ควรเอาเป็นแบบอย่าง) ใครที่ยังไม่เคยเล่นนะคับ แนะนำๆ มันส์มากพะยะค่ะ...อุว๊ะ ฮ่า ฮ่า ฮ่า

3 comments:

  1. Anonymous19/6/09 21:54

    โอ้ว
    ไม่ิคิดไม่ฝันว่าจะสแนปชอตมาโพส
    สุดๆอะ คุณเบิร์ด
    5555555555

    ReplyDelete
  2. เชี่ยมากๆเลย

    ภาพสุดท้ายดูคุ้นๆว่าจะเป็นบอส!!!

    ReplyDelete
  3. เปลี่ยน ลิ้ง บล๊อก momo
    เป็น www.momochen-8.blogspot.com ช่วยแก้ในบล๊อก ของพี่ให้ด้วยนะครับ ขอบคุน มากคับ ^^"

    ReplyDelete